TIN TỨC

Hiệu chuẩn máy sắc ký khí (GC)
Sắc ký khí là một phương pháp chia tách trong đó pha động là một chất khí (được gọi là khí mang) và pha tĩnh chứa trong cột là một chất rắn hoặc chất lỏng phủ trên bề mặt chất mang trơ dạng rắn hay phủ đều lên thành phía trong của cột.
Hệ thống này đòi hỏi có pha tĩnh và pha động. Trong đó, pha động chứa khí có thể là argon, heli hoặc nitơ và pha tĩnh đóng vai trò của cột đóng gói. Hỗn hợp chất sẽ được bơm đi theo dòng khí mang là Nitơ vào sắc ký khí và đến pha tĩnh. Chất khí được cột sắc ký hấp thụ và dần dần tách khỏi cột đi theo dòng khí để ra ngoài theo từng chất riêng biệt. Chúng sẽ được ghi nhận bởi đầu dò ở bên ngoài. Từ đó, bộ phận liên kết với máy sắc ký khí là máy tính sẽ tiến hành phân tích. Máy sẽ xử lý các thông tin nhận được và hiển thị kết quả phân tích theo dạng biểu đồ sắc ký. Chúng ta sẽ biết được thành phần nhờ vào giá trị thời gian lưu thể hiện trên biểu đồ đó. Đây chính là kết quả tách các chất. Người ta có thể xác định được thành phần, nồng độ các chất nhờ vào kết quả này.
hiệu chuẩn máy sắc ký khí
Hình ảnh máy sắc ký khí
Máy sắc ký khí gồm các loại đầu dò (FID, TCD, ECD, FPD, NPD, MS) có khả năng phân tích được nhiều loại hợp chất hữu cơ trong các nền mẫu khác nhau. Các hệ thống sắc ký khí với tất cả các loại đầu dò, GC có thể phân tích được hầu hết các hợp chất thuốc trừ sâu họ Chlor (Aldrin, Eldrin,…), họ Phospho (Chlorpyriphos, Diazinon,…), các loại thuốc diệt cỏ, diệt nấm trong các nền mẫu nông sản, thực phẩm, thủy hải sản, môi trường… phục vụ công tác an toàn vệ sinh cho các loại hàng hóa lưu thông trong nước và xuất khẩu.
Quý tổ chức, cá nhân có nhu cầu kiểm định, hiệu chuẩn và thử nghiệm thiết bị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:
Số 69, đường số 8, Phường An Khánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
VPGD và Phòng thí nghiệm: Đường DX17, Phú Thọ, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương
Số điện thoại: (0274)3 868 738 – (028)9999 0979
www.kiemdinhvung3.com; Email: kd@kiemdinhvung3.com
Chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách./.

CÁC TIN KHÁC:
DỊCH VỤ
TIN TỨC NỔI BẬT
  |  
LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 69, Đường số 8, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng thí nghiệm: Đường DX17, Kp. Phú Thọ, P. Phú Chánh, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Số điện thoại: (028) 9999 0979
Địa chỉ email: kd@kiemdinhvung3.com
 
  • Bùi Thị Hương
    0917712738
    Phòng kinh doanh
  • Nguyễn Thị Anh Thư
    0916620738
    Phòng kinh doanh
  • Lê Thị Hồng Hương
    0909711460
    Phòng kinh doanh
  • Nguyễn Thị Thu Thảo
    0812610738
    Phòng kinh doanh
  • Hoàng Bảo Trung
    0819620738
    Phòng Kinh Doanh