TIN TỨC

Kiểm tủ an toàn sinh học cấp III (thử nghiệm) cho Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai, tỉnh Gia Lai.
   Tủ an toàn sinh học cấp III là một loại tủ an toàn sinh học được thiết kế để cung cấp mức bảo vệ cao nhất khi làm việc với các vật liệu nguy hiểm. Tủ an toàn sinh học là một thiết bị giúp thực hiện các công việc nghiên cứu với độ an toàn cao.
   Ưu điểm của tủ an toàn sinh học cấp III
  • Tủ an toàn sinh học cấp III được dùng trong phòng thí nghiệm có các tác nhân nguy hiểm sinh học có mức độ độc hại cao nhất cần phải được bảo vệ ở mức cao nhất. Là tủ an toàn sinh học cấp cao nhất, bảo vệ người sử dụng trước các tác nhân lây nhiễm BSL 1-2-3-4, bảo vệ môi trường, bảo vệ mẫu
  • Tủ an toàn sinh học cấp III sử dụng cho các mẫu nguy cơ cao nhất, các nguy cơ sinh học, vi khuẩn, virus độc tính và lây truyền nhiễm
  • Tủ an toàn sinh học cấp III được bọc kín hoàn toàn, thông gió thông qua màng lọc HEPA, được trang bị các cổng găng tay thao tác và cổng đưa mẫu bằng pass-box hay thiết bị tiệt trùng 2 cửa.
luồng khí trong tủ an toàn sinh học cấp 3
Luồng không khí trong tủ an toàn sinh học cấp III
 
   Bệnh viện Hùng Vương Gia Lai là Bệnh viện Đa khoa Tư nhân, tọa lạc tại 236A Lê Duẩn, P. Trà Bá, TP Pleiku, Tỉnh Gia Lai với quy mô hoạt động 300 giường bệnh, được trang bị hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại. Bệnh viện với các chuyên khoa Nội, Ngoại, Sản, Nhi, Hồi sức cấp cứu, Ung bướu, Tim mạch, Liên chuyên khoa (Mắt, Tai - Mũi - Họng, Răng - Hàm - Mặt), đặc biệt là Đơn vị cấp cứu 115 với dịch vụ cấp cứu tại nhà và tại hiện trường (nguồn: https://hvgl.vn).
   Vừa qua, ngày 15/01/2024, được sự tin tưởng và tín nhiệm của Ban giám đốc Bệnh viện, Trung tâm Kiểm định Hiệu chuẩn Vùng 3 đã tiến hành thử nghiệm tủ an toàn sinh học cấp III cho đơn vị tại nơi sản xuất (Công ty TNHH TM Khoa học Kỹ thuật Lâm Việt).
 
kiểm tủ an toàn sinh học cấp III
Hình ảnh thử nghiệm tủ an toàn sinh học cấp III tại Công ty TNHH TM Khoa học Kỹ thuật Lâm Việt
 
   Quá trình thử nghiệm, tủ an toàn sinh học cấp III đạt yêu cầu, được kiểm định viên tiến hành dán tem và cấp giấy chứng nhận theo quy định hiện hành.
   Đội ngũ kiểm định viên của Trung tâm có nhiều kinh nghiệm, Trung tâm được trang bị các chuẩn, thiết bị hiện đại, chi phí thực hiện dịch vụ hợp lý sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng. Quý tổ chức, cá nhân có nhu cầu kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm hoặc tư vấn dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm thiết bị đo lường, thiết bị an toàn lao động hoặc thiết bị an toàn bức xạ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:
 
Trung tâm Kiểm định Hiệu chuẩn Vùng 3
Số 69, đường số 8, Phường An Khánh, Tp.Thủ Đức, TP.HCM
VPGD và Phòng thí nghiệm: Đường DX17, Phú Thọ, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương
Số điện thoại: (0274) 3 868 738 – (028) 9999 0979
www.kiemdinhvung3.com; Email: kd@kiemdinhvung3.com
Chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách./.

CÁC TIN KHÁC:
DỊCH VỤ
TIN TỨC NỔI BẬT
  |  
LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 69, Đường số 8, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng thí nghiệm: Đường DX17, Kp. Phú Thọ, P. Phú Chánh, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Số điện thoại: (028) 9999 0979
Địa chỉ email: kd@kiemdinhvung3.com
 
  • Phạm Tuấn Khoa
    0917712738
    Phòng kinh doanh
  • Nguyễn Thị Anh Thư
    0916620738
    Phòng kinh doanh
  • Lê Thị Hồng Hương
    0909711460
    Phòng kinh doanh
  • Nguyễn Thị Thu Thảo
    0812610738
    Phòng kinh doanh
  • Hoàng Bảo Trung
    0819620738
    Phòng Kinh Doanh