TIN TỨC

Hiệu chuẩn máy kiểm tra độ kín bao bì, máy khuấy Công ty TNHH Kleen - Pak Industries Việt Nam, tỉnh Bình Dương
   Máy kiểm tra độ kín bao bì là thiết bị chuyên dụng dùng để kiểm tra độ kín bao bì, gói thực phẩm, thuốc men, dụng cụ y tế,…Thiết bị cũng có thể được sử dụng để kiểm tra hiệu suất bịt kín của mẫu thử sau khi thử nghiệm rơi và nén.
   Nguyên lý hoạt động: Mẫu thử được nhấn chìm trong nước trong buồng chân không, sau đó điều chỉnh buồng chân không để tạo áp suất chênh lệch giữa bên trong và bên ngoài mẫu thử. Sự rò rỉ của mẫu thử được đánh giá bằng cách quan sát sự phát triển ổn định của bong bóng từ mẫu thử và cách mẫu thử mở rộng, khôi phục lại hình dạng ban đầu sau khi giải phóng chân không. Thiết bị này sử dụng phương pháp phát xạ bong bóng (dựa theo tiêu chuẩn ASTM D3078). Phương pháp này lý tưởng cho việc kiểm tra các sản phẩm có một lượng không khí hoặc khí bên trong. Đặt sản phẩm trong máy kiểm tra độ kín bao bì, đóng nắp và đặt chìm dưới nước, hút tạo chân không trong buồng, nếu bọt khí xuất hiện, thì gói bị hỏng hoặc bị lỗi.
hiệu chuẩn máy kiểm tra độ kín bao bì
Máy thử độ kín bao bì Công ty TNHH Kleen - Pak Industries Việt Nam, tỉnh Bình Dương
   Công ty TNHH Kleen - Pak Industries Việt Nam là một doanh nghiệp lớn, trú đóng tại Số 7, Lô CN 6, Đường H1, KCN Kim Huy, Tp. Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương. Doanh nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm cao cấp như các loại khăn lau mặt, khăn lau bếp, khăn lau đánh bóng đồ nội thất, khăn lau sàn ướt, khăn ướt sàn gỗ, khăn tắm tức thì, khăn lau khử trùng bề mặt cứng, khăn chống nhiễm trùng, khăn lau Maxi, khăn tẩm cồn, khăn giấy ướt, tấm lau sàn,…Nhằm kiểm soát thiết bị hoạt động ổn định, chính xác, an toàn theo quy định của pháp luật và theo quy định của hệ thống quản lý chất lượng của Công ty. Ngày 20-21/12/2021, được sự tín nhiệm và thống nhất của Ban giám đốc Công ty, Trung tâm Kiểm định Hiệu chuẩn Vùng 3 tiến hành hiệu chuẩn máy kiểm tra độ kín bao bì, máy khuấy, các nhiệt ẩm kế và các đầu dò nhiệt độ tại hiện trường cũng như tại phòng thí nghiệm của Trung tâm.
   Qua hiệu chuẩn, các thiết bị của Công ty đều hoạt động ổn định, chính xác và an toàn, được kiểm định viên dám tem và cấp giấy chứng nhận theo quy định. Trung tâm Kiểm định Hiệu chuẩn Vùng 3 với phương châm “Chính xác – giá trị văn minh”, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng kết quả kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm chính xác nhất và nhanh nhất.
 
   Quý tổ chức, cá nhân có nhu cầu kiểm định, hiệu chuẩn và thử nghiệm thiết bị vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:
Số 69, đường số 8, Phường An Khánh, Tp.Thủ Đức, Tp.HCM
VPGD và Phòng thí nghiệm: Đường DX17, Phú Thọ, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương
Số điện thoại: (0274)3 868 738 – (028)9999 0979
www.kiemdinhvung3.com; Email: kd@kiemdinhvung3.com
Chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách./.

CÁC TIN KHÁC:
DỊCH VỤ
TIN TỨC NỔI BẬT
  |  
LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 69, Đường số 8, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng thí nghiệm: Đường DX17, Kp. Phú Thọ, P. Phú Chánh, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Số điện thoại: (028) 9999 0979
Địa chỉ email: kd@kiemdinhvung3.com
 
  • Bùi Thị Hương
    0917712738
    Phòng kinh doanh
  • Nguyễn Thị Anh Thư
    0916620738
    Phòng kinh doanh
  • Lê Thị Hồng Hương
    0909711460
    Phòng kinh doanh
  • Nguyễn Thị Thu Thảo
    0812610738
    Phòng kinh doanh
  • Hoàng Bảo Trung
    0819620738
    Phòng Kinh Doanh