TIN TỨC

Hiệu chuẩn cân bàn tại Công ty TNHH GCP Việt Nam, Thành phố Hồ Chí Minh, năm 2022
   Theo Luật đo lường năm 2011, phương tiện đo là phương tiện kỹ thuật để thực hiện phép đo. Cũng theo luật này, kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo được hiệu như sau:
   - Kiểm định phương tiện đo do tổ chức kiểm định thực hiện để đánh giá, xác nhận đặc tính kỹ thuật đo lường của phương tiện đo theo yêu cầu kỹ thuật đo lường.
   - Hiệu chuẩn phương tiện đo, chuẩn đo lường do tổ chức hiệu chuẩn thực hiện để xác định, thiết lập mối quan hệ giữa giá trị đo của chuẩn đo lường, phương tiện đo với giá trị đo của đại lượng cần đo.
   - Thử nghiệm do tổ chức thử nghiệm thực hiện để xác định một hoặc một số đặc tính kỹ thuật đo lường của phương tiện đo, chuẩn đo lường.
   Việc sử dụng hình thức kiểm soát phương tiện đo là “kiểm định” hoặc “hiệu chuẩn” hoặc “thử nghiệm” hoặc “kiểm tra” tùy thuộc vào mục đích sử dụng phương tiện đo. Tuy nhiên, nếu phương tiện đo đó đáp ứng các điều sau thì bắt buộc phải kiểm định:
   Thứ nhất, phương tiện đo được sử dụng để định lượng hàng hóa, dịch vụ trong mua bán, thanh toán, bảo đảm an toàn, bảo vệ sức khỏe cộng đồng, bảo vệ môi trường, trong thanh tra, kiểm tra, giám định tư pháp và trong các hoạt động công vụ khác.
   Thứ hai, phương tiện đo đó thuộc danh mục phương tiện đo nhóm 2 do Bộ/ngành ban hành (có nghĩa là phương tiện đo này phải nằm trong danh mục do nhà nước ban hành).
   Thứ ba, phương tiện đo đó phải được kiểm soát theo yêu cầu kỹ thuật đo lường do cơ quan quản lý nhà nước về đo lường có thẩm quyền quy định áp dụng (có nghĩa là kiểm định phải thực hiện theo quy trình do cơ quan nhà nước ban hành).
   Ngoài ra, thì chủ thể quản lý sử dụng phương tiện đo có thể chọn các hình thức khác để kiểm soát một cách phù hợp.
 
   Nhằm kiểm soát thiết bị đo lường (trong đó có cân bàn) hoạt động chính xác phục vụ tốt quá trình sản xuất tại đơn vị mình cũng như đáp ứng quy định của pháp luật hoặc đáp ứng các quy định kiểm soát nội bộ. Được sự tin tưởng và cho phép của Ban giám đốc Công ty TNHH GCP Việt Nam, ngày 27/10/2022, Trung tâm Kiểm định Hiệu chuẩn Vùng 3 đã tiến hành hiệu chuẩn các cân bàn tại Công ty.
hiệu chuẩn cân bàn
Kiểm định viên hiệu chuẩn Cân bàn tại Công ty TNHH GCP Việt Nam
 
   Quá trình hiệu chuẩn, các cân bàn của Công ty đều đạt yêu cầu, được kiểm định viên tiến hành dán tem và cấp giấy chứng nhận theo quy định hiện hành.
   Quý tổ chức, cá nhân có nhu cầu kiểm định, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:
Địa chỉ: Số 69, Đường số 8, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, TpHCM
VPGD và Phòng thí nghiệm: Đường DX17, Phú Thọ, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương
Số điện thoại: (028)9999 0979 – (0274) 3 868 738
www.kiemdinhvung3.com; Email: kd@kiemdinhvung3.com
   Chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách./.

CÁC TIN KHÁC:
DỊCH VỤ
TIN TỨC NỔI BẬT
  |  
LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 69, Đường số 8, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng thí nghiệm: Đường DX17, Kp. Phú Thọ, P. Phú Chánh, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Số điện thoại: (028) 9999 0979
Địa chỉ email: kd@kiemdinhvung3.com
 
  • Bùi Thị Hương
    0917712738
    Phòng kinh doanh
  • Nguyễn Thị Anh Thư
    0916620738
    Phòng kinh doanh
  • Lê Thị Hồng Hương
    0909711460
    Phòng kinh doanh
  • Nguyễn Thị Thu Thảo
    0812610738
    Phòng kinh doanh
  • Hoàng Bảo Trung
    0819620738
    Phòng Kinh Doanh