TIN TỨC

Kiểm định nồi hấp tiệt trùng tại Công ty TNHH Fujifilm Yuwa Medical Products Việt Nam – Tỉnh Bình Dương
   Nồi hấp là thiết bị được sử dụng thường xuyên để tiệt trùng, khử trùng các dụng cụ thí nghiệm, môi trường nuôi cấy vi sinh, chất thải sinh hoạt,... Sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong vi sinh, dược phẩm, y tế, công nghiệp. Chúng có nhiều chủng loại và kích thước khác nhau, tùy thuộc vào ứng dụng khử trùng.
   Ngày 30 tháng 12 năm 2019, Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội đã ban hành Thông tư số 36/2019/TT-BLĐTBXH – Ban hành Danh mục các loại máy, thiết bị, vật tư, chất có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn, vệ sinh lao động. Theo đó, các thiết bị có trong danh mục này cần phải được kiểm định kỹ thuật an toàn lần đầu trước khi đưa vào sử dụng, kiểm định định kỳ khi hết hạn kiểm định trước đó và kiểm định bất thường khi có sửa chữa, thay đổi vị trí lắp đặt.
   Như vậy, nồi hấp tiệt trùng cũng là thiết bị thuộc danh mục này và cần phải được kiểm định kỹ thuật an toàn trong quá trình sử dụng.
   Vừa qua, được sự tin tưởng và tín nhiệm của Ban giám đốc Công ty TNHH Fujifilm Yuwa Medical Products Việt Nam, Trung tâm Kiểm định Hiệu chuẩn Vùng 3 đã tiến hành kiểm định nồi hấp tiệt trùng tại địa chỉ: tầng 2, nhà xưởng Công ty TNHH Yuwa Việt Nam, số 15 VSIP II đường số 6, KCN VSIP II, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
kiem dinh noi hap
Hình ảnh kiểm định viên tiến hành kiểm định nồi hấp tiệt trùng tại Công ty TNHH Fujifilm Yuwa Medical Products Việt Nam
   Qua quá trình kiểm định, nồi hấp tiệt trùng của Công ty TNHH Fujifilm Yuwa Medical Products Việt Nam đạt yêu cầu, được kiểm định viên tiến hành dán tem và cấp giấy chứng nhận theo quy định hiện hành.
   Đội ngũ kiểm định viên của Trung tâm có nhiều kinh nghiệm, trang bị những chuẩn, thiết bị hiện đại, chi phí thực hiện dịch vụ hợp lý sẽ mang đến sự hài lòng cho Quý khách hàng.
Quý tổ chức, cá nhân có nhu cầu kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm hoặc tư vấn dịch vụ kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm thiết bị đo lường, thiết bị an toàn lao động hoặc thiết bị an toàn bức xạ, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua địa chỉ:
Trung tâm Kiểm định Hiệu chuẩn Vùng 3
Số 69, đường số 8, Phường An Khánh, Tp.Thủ Đức, TP.HCM
VPGD và Phòng thí nghiệm: Đường DX17, Phú Thọ, Phú Chánh, Tân Uyên, Bình Dương
Số điện thoại: (0274) 3 868 738 – (028) 9999 0979
www.kiemdinhvung3.com; Email: kd@kiemdinhvung3.com
Chân thành cảm ơn sự quan tâm của Quý khách./.

CÁC TIN KHÁC:
DỊCH VỤ
TIN TỨC NỔI BẬT
  |  
LIÊN HỆ
Địa chỉ: Số 69, Đường số 8, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
Phòng thí nghiệm: Đường DX17, Kp. Phú Thọ, P. Phú Chánh, TX. Tân Uyên, tỉnh Bình Dương
Số điện thoại: (028) 9999 0979
Địa chỉ email: kd@kiemdinhvung3.com
 
  • Bùi Thị Hương
    0917712738
    Phòng kinh doanh
  • Nguyễn Thị Anh Thư
    0916620738
    Phòng kinh doanh
  • Lê Thị Hồng Hương
    0909711460
    Phòng kinh doanh
  • Nguyễn Thị Thu Thảo
    0812610738
    Phòng kinh doanh
  • Hoàng Bảo Trung
    0819620738
    Phòng Kinh Doanh